Leita í fréttum mbl.is

Grábrúnir tónar núna í haust ! Ţessi tvöfaldi augnskuggi er svo fallegur !

Make Up Gallery

 

Estée Lauder silky eyeshadow duo

Tvöfaldur augnskuggi frá Estée Lauder PINK DUSK

               Estée Lauder duo eyeshadow

Grábrúni tónninn er svo fallegur !!!  Flottur litur núna í haust , í bland viđ mylda tóninn !

Make Up Gallery Glerártorgi Akureyri


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Hefđi betur keypt svona heldur en ţenna glimmer sem ég keypti hjá ţér í sumar, algjör kjáni  glimmer passar mér bara ekkert. Knús til ţín í blíđuna

Ásdís Sigurđardóttir, 3.9.2010 kl. 16:54

2 Smámynd: Make Up Gallery ehf

Ţessi er eđalflottur Ásdís.!Glimmer myndi ég síđur vilja selja ţér,ţar sem sanserađir og glimmer augnskuggarnir  undirstrika allar línur. Ţú keyptir ekki glimmer augnskugga af mér,en í versluninni.Ég myndi síđur vilja selja ţér glimmer,og sanserađir augnskuggar undirstrika allar línur,ef einhverjar eru ! Ţessi duo augnskuggi er mattur og svo,svoo fallegur ! Núna eru líka rauđir varalitir algjörlega inn,en ţeir eru til í mörgum rauđum litatónum. Spennandi !  Ţađ gćti samt alveg veriđ flott ađ nota glimmerskuggann á neđra augnlokiđ alveg niđur viđ augnhárin. Flott ađ setja ofan á eyelinerinn,eđa augnblýantslínuna

Make Up Gallery ehf, 3.9.2010 kl. 22:20

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég ćtla ađ skođa ţađ, annars býst ég viđ ađ koma fljótlega norđur, hitti ţig ţá og fć ráđleggingar. Knús (ég veit ađ ég keypti ekki af ţér, ţú varst ţví miđur í frí sćta mín)

Ásdís Sigurđardóttir, 4.9.2010 kl. 11:25

4 Smámynd: Make Up Gallery ehf

Hlakka til ađ hitta ţig. Bestu kveđjur !

Make Up Gallery ehf, 5.9.2010 kl. 23:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Make Up Gallery ehf
Make Up Gallery ehf
Make Up Gallery  snyrtivöruverslun Glerártorgi  S:5781718  Akureyri.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband